Monday, March 21, 2005

random towts


*******************************
habang tumagatal, lumalala, laging nagwawala.
*******************************
di gumana yung DVD na regalo ni Chuy: Drive Me Crazy. Sayang na-excite pa naman ako. Wrong region daw. Di bale baka gumana sa Enzer, galing din naman ng SG yun. Maganda pala yung Stepford Wives. Yun na lang pinanood ko. Walang kupas si Nicole Kidman.
*******************************
Speaking of movies, the only time I had a crush on Brad Pitt was in Meet Joe Black, Orlando Bloom as Legolas in LOTR, Joshua Hartnett in Pearl Harbor. Sa ibang movies, di ko na sila crush. Ba't kaya? Sayang hehe.
*******************************
"Holy" Week.

Start na ng Holy Week. Ramdam na ramdam na dito sa opis. Wala na akong katabi e. Nag-leave na lahat. Di ko alam kung san-san nagpunta 'tong mga 'to. Sana makaalala magpasalubong.

Di ko alam kung matatawa o maiinis ako sa ilang mga Noypi. Pag tinatanong mo san sila magho-holy week: boracay, baguio, sagada, hongkong, bohol, mercury, venus, mars, jupiter, saturn, uranus, neptune, pluto etc. Itatanong mo bakit doon, sabi para magmuni-muni. Phuleeeez. Pwede namang maging honest. Magbabakasyon. Tapos. Muni-muni? Sa paligid ng mga hunks or bebot na naka-2 piece? Duuuuuuuuuuhhhk (sabi nga ni Rhonna).

*******************************
salamat SoC sa go nuts donuts. pasensya na sa ingay. sa susunod opismates, sana wag na tayo maexcite sa mga libreng pagkain. umiinit ulo namin ni Rhonna e (kami kasi yung napagkamalang cause of mass hysteria) nyahahaha

1 comment:

do.0dz said...

Naku buti jan ramdam mo, dito ang dami pang tao, parang walang holy week. Kung me leave lang ako e 11 days sana bakasyon ko...Magmumunimuni ahahaha ang ibig sabihin nun "I got a date but I don't want you to know"