Wednesday, April 13, 2005

MARS - another telenobela (haaay)

Bumalik na silaaaaaa! Shancai at Hua Ze Lei!

ah eh.. naisip ko sana Meteor Garden 3 na lang ang ginawa nila kasi nung napanood ko yung MTV sa MYX, parang bitin. Di ako sanay na matagal nag-uusap 'tong dalawang 'to na hindi sumusulpot o nagwawala si Dao Ming Sz. Parang kulang. Kelangan apat sila!!! Pero ibang series nga pala 'to. Galing na naman sa Japanese Manga. Naexcite ako. Shempre alam nyo naman soulmate ko si Hua Sze Lei eh hehehe.

Ang gwapo mo talaga soulmate!....buhay ka pa pala (harharhar)

Hanep sa poster.. namiss kita Shancai.

Me lovescene ata sila dito. Sana ipalabas sa Pinas 'tong MARS. Otherwise, maghahagilap na naman ako ng dvd. Gagamit na naman ng koneksyon...kung gusto, me paraan....
MARS episode guide ; MARS pics & details

No comments: