Friday, July 29, 2005

Sexy, Sassy, Singularly Happy

Almost true for me. Except that I'm not single =) (kala nyo ibang adjective ang tatanggalin ko no? Pwes walang pakealamanan, di ko babawiin yung "Sexy, Sassy at Happy" =P )

Whenever I have spare time before I sleep, I read few pages from this book. I would not elaborate how great this book is, baka i-compare ng iba sa Angels & Demons o Harry Potter e. Basta aliw 'tong book na 'to, kahit lalake ata maaaliw dito. Kaso wag nyo na basahin boys, andami nyong malalaman na secrets ng babae eh :D amin na lang 'to ok?

By the way, the book is entitled Sexy, Sassy, Singularly Happy: The Savvy Girl’s Guide to Enjoying the Single Life by Marivi Soliven Blanco (she's a Palanca awardee and the book is P350 sa National Bookstore). As fun, fearless females enjoy Cosmo Mags, I'm sure they'll love this book too.

1 comment:

Anonymous said...

hi pots..!! nakita ko nga tong book na to dito sa library sa office eh ( this company kasi is owned by the palanca kaya may library dito ng mga literary piece and also yong mga nanalo sa palanca awards )

:)