Friday, February 27, 2009

7 tips para maiba naman ang araw mo

1. Sikmuraan ang unang taong kasalubong at humingi ng sorry.
2. Uminom ng pampatulog labanan ito, magexercise.
3. Tibagin ang bahay gamit ang kutsara at buuin muli.
4. Himatayin kunwari sa daan, tiyaking may tao.
5. Tahiin ang puwet at magpatingin sa doctOR
6. Kurutin ang nakababatang kapatid pagkatapos unahan mong umiyak.
7. Makapagtitigan sa isda. Huwag titigil hanggat hindi ito kumukurap.

Paminsan-minsan, natetempt ako gawin yung #1.
Subukan ko kaya ang #2?
Di ko pwede gawin yung #6, baka kutusan lang ako non (mas malaki sya kesa sa akin).
Pwede sana ung #7, kaso nakakatakot titigan yung isda namin. (alaga nung kapatid ko sa #6).

Salamat sa nakaisip nito...tawa ako ng tawa. Happy Weekend mga repapips! :)

1 comment:

ella said...

kyut post :) daan po keu sa blog ko .